Chat Facebook
So sánh sản phẩm

Chính sách mua hàng & Đổi trả


Chính sách đổi trả hàng

MRZIN rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại MRZIN cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ và bảo hành: 094 6666 040

Hotline khiếu nại về thái độ nhân viên bảo hành và quy trình bảo hành: 090 9054 888

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

tieu-chuẩn-1

1. Các điều khoản, quy định và điều kiện bảo hành
Chỉ nhận bảo hành và đổi trả sản phẩm từ 11h00 đến 19h00 các ngày trong tuần
(Bắt buộc Mang theo Phiếu bàn giao Hình thức Máy và Máy còn Tem Bảo hành).
Tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày,sau đó hỗ trợ bảo hành 12 tháng từ 20 – 50% chi phí sửa chữa sản phẩm.
Bảo hành Màn và Vân tay trong 7 ngày.Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. (Không đổi & bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen).
Quý khách hàng chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã nhận Phiếu Bàn Giao hình thức Máy& kiểm tra SP chắc chắn không có tài khoản iCloud, Cửa hàng sẽ Ko chịu trách nhiêm về Tài khoản iCloud, ID Apple khi KH ra khỏi Shop.
Đối với những trường hợp máy quốc tế đang dùng bị RELOCK, shop sẽ lên code lại máy đó cho khách nếu không lên CODE được shop sẽ đổi máy khác nguyên hiện trạng máy quý khách đang sử dụng.
2.Những trường hợp không được bảo hành đổi mới
Không bảo hành với trường hợp máy bị Ngấm nước với bất kì lí do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước.
Bảo hành nguồn với điều kiện : check được imei vỏ máy và main trùng nhau. Không có dấu hiệu cháy, chập nổ.
Không bảo hành máy có dấu hiệu rơi vỡ , móp mép va chạm do có lực tác động vào. Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình test.Máy giữ nguyên hiện trạng ban đầu mới được đổi mới.
Một số lỗi có thể không được bảo hành do tự ý chạy phần mềm không đúng cách hoặc Jailbreak máy .
Cửa hàng có quyền từ chối Đổi & Bảo hành với các trường hợp máy mất TEM BẢO HÀNH với bất kì lí do gì.
Những máy mất IMEI sẽ không được bảo hành

 
Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên,
Mrzin có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

 Đối với cá máy iPhone chưa Active và các máy nhà mạng chưa unlock, giá nhập lại theo thõa thuận giữa khách hàng và cửa hàng

 Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 30 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Mrzin sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

094 6666 040 #