Chat Facebook
So sánh sản phẩm

Chính sách bảo hành


Hệ thống bán lẻ iPhone, iPad , Macbook chính hãng
Địa chỉ : số 12 ngõ 24 Đào Tấn – Điện thoại : 0946666040 - 036 961 2222
PHIẾU XUẤT HÀNG KIÊM PHIẾU BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
 

LOẠI SẢN PHẨM

TÌNH TRẠNG SP

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

PHÍ ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, APPLE WATCH

SẢN PHẨM MỚI

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

12 Tháng

Đổi miễn phí theo Quy định Đổi bảo hành của hãng(Với các vấn đề lỗi Phần cứng Trên Main). Các trường hợp lỗi Cụm Màn Hình, Lỗi Camera và Lỗi Linh kiện sẽ được Hãng thay thế Miễn phí ( Không đổi Máy mới)

 

Thời gian Đổi Mới : từ 12- 20 Ngày Làm việc

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

15 ngày đầu tiên

Trừ 20% trên giá hiện tại

Từ ngày 15 -30

Trừ 25% trên giá bán hiện tại

Từ ngày 31 trở đi

Shop sẽ định giá tùy vào hình thức

SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Chế độ đổi sản phẩm

3 ngày ĐỔI sản phẩm không cần Lí Do (Thời gian đổi tính từ máy mua đầu tiên)

Miễn phí 1 đổi 1

Đối với chế độ đổi sản phẩm – giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản tại thời điểm đổi.

(Chỉ đổi SP iPhone – iPhone, iPad – iPad bằng hoặc hơn giá, không đổi SP giá thấp hơn hoặc khác Dòng SP)

Chế độ nhập lại sản phẩm với BẤT KÌ Lí do gì

15 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá bán hiện tại

Sau 15 ngày đầu tiên

Shop sẽ định giá tùy vào hình thức


 
1. Các điều khoản, quy định và điều kiện bảo hành
  •         Chỉ nhận bảo hành và đổi trả sản phẩm từ 11h00 đến 19h00 các ngày trong tuần             (Bắt buộc Mang theo Phiếu bàn giao Hình thức Máy và Máy còn Tem Bảo hành).
  •        Tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày,sau đó hỗ trợ bảo hành 12 tháng từ 20 – 50% chi phí sửa chữa sản phẩm.
  •         Bảo hành Màn và Vân tay trong 7 ngày.Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. (Không đổi & bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen).
  •         Quý khách hàng chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã nhận Phiếu Bàn Giao hình thức Máy& kiểm tra SP chắc chắn không có tài khoản iCloud, Cửa hàng sẽ Ko chịu trách nhiêm về Tài khoản iCloud, ID Apple khi KH ra khỏi Shop.
  •        Đối với những trường hợp máy quốc tế đang dùng bị RELOCK, shop sẽ lên code lại máy đó cho khách nếu không lên CODE được shop sẽ đổi máy khác nguyên hiện trạng máy quý khách đang sử dụng.
2.Những trường hợp không được bảo hành đổi mới
  •        Không bảo hành với trường hợp máy bị Ngấm nước với bất kì lí do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước.
  •        Bảo hành nguồn với điều kiện : check được imei vỏ máy và main trùng nhau. Không có dấu hiệu cháy, chập nổ.
  •         Không bảo hành máy có dấu hiệu rơi vỡ , móp mép va chạm do có lực tác động vào. Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình test.Máy giữ nguyên hiện trạng ban đầu mới được đổi mới.
  •        Một số lỗi có thể không được bảo hành do tự ý chạy phần mềm không đúng cách hoặc Jailbreak máy .
  •        Cửa hàng có quyền từ chối Đổi & Bảo hành với các trường hợp máy mất TEM BẢO HÀNH với bất kì lí do gì.
  •        Những máy mất IMEI sẽ không được bảo hành
094 6666 040 #